CỬA HÀNG PHÁP LÝ TRỰC TUYẾN SHOPEE HT VÀ LAZADA HT CỦA CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM)

09/03/2024 - 399 lượt xem

Điểm khác biệt của chúng tôi không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín và chuẩn pháp lý mà còn thể hiện ở thái độ phục vụ và quan điểm phục vụ khách hàng đến khi xong sự vụ.

 Trong thời đại kinh tế thị trường phát triển trên nền tảng công nghệ đòi hỏi các Công ty Luật và Văn phòng luật sư truyền thống đơn thuần phải thay đổi hoạt động phục vụ khách hàng. Đối với Công ty Luật TNHH HT Legal VN lựa chọn phát triển và phục vụ khách hàng trên tư duy linh hoạt và năng động, chúng tôi định hướng chia sẻ kiến thức pháp lý đến cộng đồng và cung cấp dịch vụ pháp lý của mình đến tận tay từng cá nhân, từng gia đình với mong muốn đặt hiệu quả tối ưu nhất.

Với đội ngũ Luật sư giàu chuyên môn, kinh nghiệm và nguồn nhân lực trẻ, năng động và nhiết huyết chúng tôi ưu tiên phát triển các kênh truyền thông và hoạt động tập trung thế mạnh của mình ưu tiên cho các Cửa hàng pháp lý trực tuyến, trong đó: Cửa hàng pháp lý Shopee HTLazada HT đã mang lại cho chúng tôi nhiều khách hàng tiềm năng và giúp chúng tôi kết nối nhanh chóng dịch vụ uy tín của mình đến cộng đồng xã hội.

Chỉ hoạt động trong thời gian ngắn nhưng Cửa hàng pháp lý của Luật sư HT Legal VN trên shopee & lazada của Công ty Luật TNHH HT Legal VN vẫn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Điểm khác biệt của chúng tôi không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín và chuẩn pháp lý mà còn thể hiện ở thái độ phục vụ và quan điểm phục vụ khách hàng đến khi xong sự vụ. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn pháp lý miễn phí cho quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ pháp lý của chúng tôi, đặc biệt qua kênh:

Shopee HT:

Mời xem tại đây

Lazada HT:

Mời xem tại đây

 

Chi tiết liên hệ Luật sư điều hành Nguyễn Thanh Trung hoặc Công ty Luật TNHH HT Legal VN:

Hotline/zalo: 0961614040 - 0922224040      Email: info@htlegalvn.com

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Cạnh UBND phường 22)

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

VP3: 5 Ngách 252/115 Tây Sơn, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Luật sư Nguyễn Thanh Trung
Theo HT Legal VN