DỊCH VỤ PHÁP LÝ CỦA LUẬT SƯ ĐÁNG GIÁ BAO NHIÊU ? (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH, HCM)

17/11/2022 - 2313 lượt xem

Dịch vụ pháp lý một loại hình dịch vụ đặc biệt, đặc tính của nó là khách hàng không thể nhìn thấy, không thể thử “mùi vị” trước khi sử dụng, mà khách hàng chỉ có thể cảm nhận khi đã và đang trực tiếp sử dụng qua hoạt động cung ứng của đơn vị cung cấp dịch vụ. Chất lượng của dịch vụ pháp lý cũng rất khó đánh giá do tính vô hình của dịch vụ, nó phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân đơn vị cung cấp. Cũng vì khó có thể cảm nhận, nhận biết được chất lượng dịch vụ nên khi lựa chọn Công ty Luật/Văn phòng Luật sư cung cấp dịch vụ pháp lý, khách hàng thường phân vân không biết chọn lựa như thế nào cho hợp lý? hoặc chỉ chọn lựa dựa vào niềm tin của chính mình, một cái gì đó rất chủ quan. Cũng vì lẻ đó mà khi sử dụng dịch vụ pháp lý, khách hàng sẽ quan tâm đến là giá cả dịch vụ, bởi vì đây là một yếu tố hữu hình theo quy luật: “Giá cả là biểu hiệu bằng tiền của giá trị”. Bạn bỏ ra bao nhiêu tiền thì sẽ được nhận lại Giá trị tương xứng.

Công ty Luật HT Legal VN hình thành và phát triển với mục tiêu cao nhất là xây dựng giá trị từ lòng tin của từng khách hàng. Vậy dịch vụ pháp lý của Luật sư đáng giá bao nhiêu ?

1. Dịch vụ pháp lý của Luật sư.

Luật sư cung cấp các dịch vụ pháp lý thông qua Hợp đồng dịch vụ pháp lý với khách hàng để thực hiện nhiều công việc khác nhau như:

- Tham gia hoạt động tố tụng với tư cách là người bào chữa, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong các vụ án hình sự, dân sự, hành chính, lao động...

- Tư vấn pháp luật: Luật sư hướng dẫn, đưa ra ý kiến, giúp khách hàng soạn thảo các giấy tờ liên quan đến việc thực hiện quyền, nghĩa vụ của họ; Luật sư thực hiện tư vấn pháp luật trong tất cả các lĩnh vực pháp luật.

- Luật sư đại diện cho khách hàng để giải quyết các công việc có liên quan đến việc mà luật sư đã nhận theo phạm vi, nội dung được ghi trong hợp đồng dịch vụ pháp lý.

- Cung cấp các dịch vụ pháp lý khác như giúp đỡ khách hàng thực hiện công việc liên quan đến thủ tục hành chính; giúp đỡ về pháp luật trong trường hợp giải quyết khiếu nại; dịch thuật, xác nhận giấy tờ, các giao dịch và giúp đỡ khách hàng thực hiện công việc khác theo quy định của pháp luật.

2. Niềm tin của khách hàng khi mời Luật sư.

Trong tất cả các hoạt động đời sống xã hội, khi mối quan hệ của con người ngày càng phức tạp, phát sinh nhiều vấn đề, nhiều mâu thuẫn thì cần có những quy định pháp luật để điều chỉnh. Do đó, nhu cầu thuê Luật sư cung cấp dịch vụ pháp lý ngày càng nhiều, đặc biệt là hoạt động kinh doanh, dịch vụ pháp lý làm giảm rủi ro giúp mang lại hiệu quả kinh tế đối với doanh nghiệp, Luật sư sẽ đưa ra những biện pháp đảm bảo tính chặt chẽ và an toàn, hợp lý cho các hoạt động, đặc biệt là hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Luật sư cũng sẽ là người tư vấn nhằm phòng tránh các rủi ro có thể xảy ra trong tương lai và hỗ trợ khắc phục những vấn đề gặp phải nếu không may xảy ra.

Dù Luật sư được khách hàng ký hợp đồng tham gia với vai trò nào thì dịch vụ mà Luật sư mang đến cho khách hàng là hoạt động mang tính trí tuệ cao đòi hỏi phải có kiến thức không những sâu rộng về pháp luật, đời sống mà còn kinh nghiệm, kỹ năng giải quyết tình huống một cách nhanh chóng, chặt chẽ, cẩn thận cao nhất.

Dịch vụ pháp lý của Luật sư là một loại hình dịch vụ đặc biệt, khi khách hàng tìm đến Luật sư là khi khách hàng đã đặt niềm tin của mình hoàn toàn vào Luật sư, đây không còn là cung cấp dịch vụ đơn thuần nữa là sự tín nhiệm, sự ủy thác vào một người mà họ tin giúp mình phòng ngừa những rủi ro trong làm ăn, kinh doanh hay giải quyết những rắc rối mà mình không may gặp phải.

3. Giá trị đích thực của dịch vụ pháp lý mà Luật sư mang lại. 

Nếu bạn muốn tìm một người đại diện chỉ đơn thuần làm thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước thì hãy để nhân viên pháp chế của mình thực hiện hay tìm hiểu quy định pháp luật thì tra cứu thông tin trên mạng internet. Nhưng, nếu bạn muốn hơn thế nữa thì hãy tìm đến Luật sư.  

Bởi lẽ, Giá trị dịch vụ pháp lý mà Luật sư cung cấp cho khách hàng sản phẩm của trí tuệ cao, là sự tín nhiệm và là câu trả lời cho các câu hỏi: Khách hàng có nên làm điều đó hay không? Làm như thế nào để vừa đúng pháp luật vừa có hiệu quả cao nhất? Ý kiến của Luật sư là như thế nào, có bao nhiêu phương án giải quyết vấn đề này? phương án nào rủi ro ít nhất?

Khách hàng tìm đến Luật sư ngoài việc tìm người giải quyết những rắc rối pháp lý, họ thật sự cần tìm một người bạn đồng hành, sẻ chia một phần gánh nặng của công việc và cuộc sống. Công ty Luật HT Legal VN luôn xác định rằng, việc cung cấp dịch vụ không chỉ đơn thuần là tư vấn pháp luật, đại diện khách hàng mà còn mang đến cảm nhận sự tận tâm, thấu hiểu khách hàng và biết khách hàng muốn gì. Cách duy nhất đó là nói chuyện với khách hàng, đi sâu sát vào mối quan tâm của Khách hàng với thái độ nhiệt tình, thiện cảm và đặt vị trí của mình như một khách hàng để thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của khách hàng.

Nhiệm vụ của Công ty Luật/Văn phòng Luật sư nói chung và cách riêng đối với HT Legal VN là định hướng và hành động để mang đến dịch vụ pháp lý hiệu quả nhất bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và tín nhiệm với mục tiêu cuối cùng của HT Legal VN là mang đến cho khách hàng sự cảm nhận giá trị thực sự của chi phí mà mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Tất nhiên, Dịch vụ pháp lý của Luật sư đáng giá bao nhiêu? Thực sự là một câu hỏi khó và cũng chỉ có Quý khách hàng mới cảm nhận và trả lời được đích xác câu hỏi này.

Liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22).

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: info@htlegalvn.com Hotline: 09 6161 4040 – 09 4517 4040

Thành An
Theo HT LEGAL VN