HT LEGAL VN CẢNH BÁO HÀNH VI MẠO DANH (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH TP.HCM)

20/12/2023 - 1303 lượt xem

Hiện nay trên mạng internet đang phát sinh một số trang website, fanpage, zalo giả mạo và mạo danh Công ty Luật TNHH HT Legal VN và một số Công ty Luật, Luật sư khác nhằm mục đích lừa đảo, lôi kéo người dân và thực hiện hành vi phạm tội, lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của họ. Website giả mạo và lừa đảo: congtyluathtlegalvn.com Số điện thoại lừa đảo: 0772675888

Hiện đã phát hiện bọn mạo danh lừa đảo ngang nhiên lập website lừa đảo: congtyluathtlegalvn.com và số điện thoại lừa đảo: 0772675888. Đây là các kênh liên lạc mạo danh và lừa đảo mọi người lưu ý cảnh giác để tránh mắc bẫy của bọn chúng.

Hành vi và thủ đoạn của đối tượng lừa đảo này là mạo danh, cóp nhặt, sao chép thông tin (hình ảnh, video) từ các kênh truyền thông chính thức của Công ty Luật TNHH HT Legal VN và một số Luật sư, Công ty luật khác một cách vô trật tự, cẩu thả, kèm theo những thông báo "hot", câu like, đưa thông tin cam kết giả tạo và trái pháp luật để lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin hoặc lừa đảo người khác nhằm chiếm đoạt tài sản.

Đối với các giao dịch về chi phí, phí dịch vụ/thù lao với Khách hàng và Đối tác, Công ty Luật TNHH HT Legal VN chỉ tư vấn và cung cấp dịch vụ pháp lý qua phương thức: Thư báo phí đến khách hàng. Quý Khách hàng chấp nhận và ký Hợp đồng dịch vụ pháp lý, sau đó mới tiến hành công việc.

Vậy nên, chỉ liên lạc và làm việc với Công ty Luật TNHH HT Legal VN qua các kênh chính thống trên nhằm tránh bị lợi dụng, lừa đảo, chuyển tiền ngoài ý muốn và nhiều vấn đề đáng tiếc khác.

Lưu ý: Khi liên hệ với Công ty Luật TNHH HT Legal VN, ngoài thông tin chính thức trên. Quý khách hàng không làm việc, trao đổi hoặc liên hệ với bất kỳ số điện thoại, website, mạng xã hội hoặc kênh thông tin nào khác tránh bị mạo danh lừa đảo.

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

Trụ sở chính: 207B Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, quận Tân Bình, Tp. HCM.

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, Phường 22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22).

VP2: Số 5 Ngách 252/115 phố Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
Email: info@htlegalvn.com Hotline: 0961614040 - 0901614040 - 0922224040

HT Legal VN
Theo HT Legal VN