GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN - CHI NHÁNH HÀ NỘI (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM)

18/03/2024 - 250 lượt xem

Với phương châm “Hiệu quả, Tín Thác” (Helpful Ω Trust), HT Legal VN luôn xây dựng dịch vụ pháp lý hiệu quả không chỉ dựa trên nền tảng kiến thức pháp luật mà còn dựa trên kinh nghiệm thực tiễn, sự từng trải để bảo vệ tối đa quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng bằng các giải pháp pháp lý chuyên nghiệp. Mục đích trong tương lai của Công ty Luật TNHH HT Legal là sẽ trở thành một trong những Công ty Luật cung cấp dịch vụ pháp lý có uy tín ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Công ty Luật TNHH HT Legal VN chính thức được Sở Tư pháp TP Hồ Chí Minh cấp Giấy phép hoạt động kể từ ngày 16/10/2019, có trụ sở chính tại TP HCM.

 Được hình thành và phát triển trên sự tâm huyết của Luật sư Nguyễn Thanh Trung và các cộng sự. Đến nay, Công ty Luật HT Legal VN đã mở rộng quy mô phát triển nghề luật và đã thành lập được 1 Văn phòng đại diện tại TP HCM và 1 chi nhánh tại Tp Hà Nội nhằm Tư vấn pháp luật và cung cấp dịch vụ pháp lý cho quý khách hàng, các doanh nghiệp, đối tác.

Với phương châm “Hiệu quả, Tín Thác” (Helpful Trust), HT Legal VN luôn xây dựng dịch vụ pháp lý hiệu quả không chỉ dựa trên nền tảng kiến thức pháp luật mà còn dựa trên kinh nghiệm thực tiễn, sự từng trải để bảo vệ tối đa quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng bằng các giải pháp pháp lý chuyên nghiệp. Mục đích trong tương lai của Công ty Luật TNHH HT Legal là sẽ trở thành một trong những Công ty Luật cung cấp dịch vụ pháp lý có uy tín ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

HT Legal VN luôn mang đến sự an toàn và hài lòng cho quý khách hàng

Sau đây là đôi nét giới thiệu về Công ty Luật TNHH HT Legal VN: 

 

Để được hổ trợ và tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

Luật sư Nguyễn Thanh Trung hoặc Công ty Luật TNHH HT Legal VN:

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, Phường 22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22)

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

VP3: Số 5 Ngách 252/115 phố Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Email: info@htlegalvn.com Hotline: 0961614040 - 0922224040 - 0945174040

Ban điều hành HT
Theo HT Legal VN

Cùng chuyên mục