LUẬT SƯ NGUYỄN THANH TRUNG CỦA HT LEGAL VN LÀ AI? (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM)

23/04/2024 - 111 lượt xem

Luật sư Nguyễn Thanh Trung chính là Giám đốc kiêm Luật sư Điều hành của Công ty TNHH HT Legal VN, thành viên của Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh, cử nhân Luật chính quy Khoa Thương mại tại Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh.

Khởi nghiệp cung cấp dịch vụ pháp lý từ đầu năm 2015, thương hiệu Luật sư HT được khơi nguồn bởi tinh thần của nguyên tắc thượng tôn pháp luật và sự uy tín trong nghề nghiệp tư vấn pháp luật.
Sau một thời gian phát triển chắc chắn và kiên trì, Thương hiệu Luật sư HT Legal VN chính thức được Sở Tư pháp Tp. Hồ Chí Minh cấp Giấy phép hoạt động kể từ năm 2019 với Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn).
Đến nay, Công ty Luật TNHH HT Legal VN đã mở rộng quy mô phát triển và đã có tổng cộng 3 Văn phòng: 02 Văn phòng tại quận Tân Bình và quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh và 01 Văn phòng tại quận Đống Đa, Tp. Hà Nội nhằm hướng đến điều kiện thuận lợi để phục vụ Quý Khách hàng, Quý Đối tác được một cách kịp thời, chuyên nghiệp và hiệu quả.
PHƯƠNG CHÂM: Người sáng lập thương hiệu Luật sư HT Legal VN lấy phương châm “Hiệu quả, Tín Thác” như kim chỉ nam cho chiến lược và hoạt động của mình, Luật sư HT Legal VN hoạt động không chỉ dựa trên nền tảng kiến thức pháp luật mà còn dựa trên kinh nghiệm thực tiễn để bảo vệ tối đa quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng bằng các giải pháp pháp lý chuyên môn căn cứ trên quy định pháp luật và trải nghiệm nghề nghiệp.

Mời Quý khách hàng theo dõi đoạn video dưới đây để biết thêm chi tiết về Luật sư Nguyễn Thanh Trung của Công ty Luật TNHH HT Legal VN:

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

Luật sư Nguyễn Thanh Trung hoặc Công ty Luật TNHH HT Legal VN:

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, Phường 22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

(Bên cạnh UBND phường 22)

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

VP3: Số 5 Ngách 252/115 phố Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Email: info@htlegalvn.com Hotline: 0961614040 - 0922224040 - 0945174040

Bích Ngọc
Theo HT Legal VN