SERIES "MỘT NGÀY LÀM VIỆC CÙNG LUẬT SƯ" (TẬP 17) NHỮNG HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI ĐẦU NĂM 2024 CÙNG TEAM LUẬT SƯ HT LEGAL VN (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM)

25/03/2024 - 239 lượt xem

Các hoạt động trong những tháng đầu năm 2024 cùng các thành viên Công ty Luật TNHH HT Legal VN: - Đi Tòa án, đi vụ việc; - Tư vấn pháp luật - Luật sư bảo vệ và bào chữa cho 3 khách hàng

Khởi đầu những ngày đầu tiên của năm 2024, Công ty Luật TNHH HT Legal VN đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nỗi, năng động và cũng rất hữu ích.

Mùa xuân- thời tiết khắp nơi mát mẻ, trong lành và vô cùng nhộn nhịp. Đây cũng là khoảng thời gian mà Công ty Luật TNHH HT Legal VN diễn ra các hoạt động: 

- Trang trí

- Trồng hoa

- Du xuân

- HT Legal VN tiếp nhận thêm 10 bạn Thực tập sinh tại Văn phòng Tân Bình và Văn phòng Bình Thạnh, cùng 02 quý anh chị Luật sư tập sự.

Một khi đã gia nhập Gia đình HT thì yêu cầu thực tập sinh phải làm việc nghiêm túc, tuân thủ và tư duy thực tế nhưng yêu cầu không được kém tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo nhé. 

Các anh chị Luật sư tập sư của chúng mình thì do đã gắn bó và quen thuộc môi trường rồi nên mọi người thật sự rất tự tin, đĩnh đạc và chuyên nghiệp.

Lên Tòa, đi vụ việc: Mặc dù mới là những ngày đầu năm nhưng công việc ở HT Legal VN hết sức bận rộn. Luật sư HT Legal VN có rất nhiều vụ việc phải theo và giải quyết ở Tòa án, Thi hành án và cơ quan nhà nước khác.

...

Hy vọng những công việc và những nổ lực của Tập thể HT Legal VN luôn được tốt đẹp, ý nghĩa và thành công vượt mong đợi. 

Mời quý khách hàng cùng xem video  về những hoạt động trong đầu năm 2024 của Công ty Luật TNHH HT Legal VN qua series "Một ngày làm việc cùng Luật sư" tập 17 sau đây: 

 

Kính chúc quý khách hàng, quý đối tác của Công ty Luật TNHH HT Legal VN luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong mọi công việc. Nhớ theo dõi và ủng hộ chúng mình nhé!

Để được hổ trợ tư vấn, chi tiết vui lòng liên hệ: 

Luật sư Nguyễn Thanh Trung hoặc Công ty Luật TNHH HT Legal VN:

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, Phường 22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

(Bên cạnh UBND phường 22)

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

VP3: Số 5 Ngách 252/115 phố Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Email: info@htlegalvn.com Hotline: 0961614040 - 0922224040 - 0945174040

Phòng nghiệp vụ tư vấn
Theo HT Legal VN