DANH SÁCH CÁC CÔNG TY LUẬT CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ TƯ VẤN XỬ LÝ NỢ CHO DOANH NGHIỆP, CÁ NHÂN (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH TP. HCM)

25/07/2023 - 984 lượt xem

Hoạt động thu hồi nợ, xử lý nợ thuộc ngành nghề bị cấm kinh doanh đối với doanh nghiệp hiện nay, riêng đối với các tổ chức hành nghề Luật sư hoạt động theo Luật Luật sư thì xử lý nợ hay hoạt động thu hồi nợ là hoạt động tư vấn pháp luật và xử lý tranh chấp pháp lý bình thường. Các Luật sư được quyền cung cấp dịch vụ này cho khách hàng.

Hoạt động thu hồi nợ, xử lý nợ thuộc ngành nghề bị cấm kinh doanh đối với doanh nghiệp hiện nay, riêng đối với các tổ chức hành nghề Luật sư hoạt động theo Luật Luật sư thì xử lý nợ hay hoạt động thu hồi nợ là hoạt động tư vấn pháp luật và xử lý tranh chấp pháp lý bình thường. Các Luật sư được quyền cung cấp dịch vụ này cho khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số Công ty Luật chuyên về dịch vụ xử lý nợ cho doanh nghiệp, cá nhân.

1. Công ty Luật TNHH HT Legal VN

Công ty Luật TNHH HT Legal VN là Công ty Luật tiên phong và duy nhất cung cấp dịch vụ quản lý và xử lý nợ thường xuyên cho doanh nghiệp, cá nhân. Hoạt động cung cấp giải pháp pháp lý bao gồm quản lý nợ và xử lý nợ thường xuyên, khác hoàn toàn với các Công ty luật khác chỉ cung cấp về dịch vụ xử lý nợ.

HT Legal VN có đội ngũ Luật sư, cố vấn cao cấp là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Quản trị rủi ro, Quản lý và Xử lý nợ, Tài chính, Ngân hàng... . Từng nhiều năm làm việc tại các Tổ chức tín dụng lớn, công ty Luật, kết hợp đội ngũ nhân viên được xây dựng chuyên nghiệp tạo thành một khối thống nhất với phương pháp giải quyết vấn đề công nợ một cách linh hoạt và hiệu quả.

Không bị động giải quyết công nợ theo phương thức thông thường, HT Legal VN xây dựng và tiến hành quản lý và xử lý nợ cho doanh nghiệp theo một quy trình, giải pháp mới, chủ động và triệt để hơn, nhằm luân chuyển dòng tiền nhanh chóng, giúp chủ nợ tự quyết đối với vấn đề công nợ khó đòi sao cho giảm chi phí hoạt động doanh nghiệp và tăng lợi nhuận.

Dịch vụ quản lý và xử lý nợ doanh nghiệp thường xuyên của chúng tôi gồm:

- Tư vấn quản lý và xử lý nợ thường xuyên cho doanh nghiệp, thực hiện trọn gói.

- Tư vấn quản lý nợ và xử lý nợ theo từng công việc cụ thể ở từng giai đoạn: Quản lý nợ, theo dõi nợ; đốc nợ, trực tiếp làm việc; khởi kiện và tham gia tố tụng; tham gia thi hành án; xử lý hậu thi hành án.

- Cử Luật sư tranh tụng, nhân sự tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng theo từng giai đoạn tố tụng, thi hành án hoặc trực tiếp đi thương lượng, thỏa thuận hướng xử lý khoản nợ cho khách hàng. ...

Để tìm hiểu chi tiết Quý khách hàng vui lòng tham khảo theo đường dẫn dưới đây:

https://htlegalvn.com/luat-su-quan-ly-xu-ly-no-cho-doanh-nghiep-208.html

2. Công ty Luật TNHH CLINIC Legal

Là một công ty luật cung cấp các dịch vụ pháp lý một cách chuyên sâu, toàn diện và đa dạng trong tất cả các lĩnh vực như dân sự, hình sự, hành chính, kinh doanh thương mại và lao động. CLINIC Legal tự hào được thành lập bởi đội ngũ luật sư có nhiều kinh nghiệm hành nghề luật tại các công ty luật uy tín và những giảng viên luật đã và đang tham gia công tác giảng dạy nghề luật tại các cơ sở đào tạo danh tiếng ở Việt Nam. Cùng kỹ năng chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với khách hàng đã cho phép CLINIC Legal đáp ứng các yêu cầu pháp lý ngày càng đa dạng của khách hàng.

3. Công ty Luật TNHH Khánh An Phát

Công ty Luật TNHH Khánh An Phát là một trong những đơn vị pháp lý uy tín, nhiệt huyết và chất lượng, được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm kết hợp với nguồn nhân lực trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Công ty TNHH Khánh An Phát không chỉ am hiểu pháp luật mà còn sâu sắc về văn hóa, tập quán và quản lý kinh doanh để có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Lĩnh vực hoạt động của Khánh An Phát gồm: Doanh nghiệp, Dân sự, Sở hữu trí tuệ, Yếu tố nước ngoài, APEC và các dịch vụ pháp lý khác.

4. Công ty Luật Việt An

Công ty Luật Việt An, sau gần 15 năm hoạt động tư vấn pháp luật, dịch vụ pháp lý, dịch vụ đại diện sở hữu trí tuệ, dịch vụ kế toán thuế đã khẳng định được uy tín, tín nhiệm, niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước về dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, kinh doanh, thương mại, đầu tư, lao động, pháp luật thuế, dịch vụ kế toán thuế, giải quyết tranh chấp thương mại trong nước và quốc tế…

5. Công Ty Luật Thiên Mã

Tại Luật Thiên Mã dịch vụ pháp lý của Luật sư là một trong các dịch vụ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng và đối tác đã tin tưởng. Luật Thiên Mã hiểu rõ vai trò của nghề nghiệp và sự quyết tâm đấu tranh đến cùng để bảo vệ quyền lợi tốt nhất của khách hàng trong khuôn khổ và hành lang được pháp luật cho phép. Ngoài tính chuyên môn yêu cầu cao Công ty cũng đặt vấn đề đạo đức nghề nghiệp và đạo đức cá nhân của mỗi luật sư làm nền tảng cho quá trình phát triển của mỗi cá nhân luật sư nói riêng và của Luật Thiên Mã nói chung. Luật Thiên Mã sẵn sàng từ chối với các yêu cầu của các khách hàng đến luật sư khi không hiểu rõ vai trò của luật sư, muốn thuê luật sư như là một công cụ hoặc thông qua luật sư để kết nối, mua chuộc các cá nhân, cơ quan khác để thực hiện các công việc vi phạm chung đến đạo đức và pháp luật.

6. Công ty Luật Hoàng Sa

Với cơ sở được kế thừa những kinh nghiệm quý báu, đội ngũ nhân sự tư vấn chất lượng, cùng hệ thống khách hàng luôn tin cậy. Công ty Luật Hoàng Sa nỗ lực phấn đấu để hoàn thành bổn phận của mình là phục vụ quý khách hàng ngày được tốt hơn. Bên cạnh đó, Các Luật sư của Công ty Luật Hoàng Sa am hiểu Pháp luật nội địa, có khả năng xử lý các tình huống tranh chấp pháp lý, các Vụ án, Vụ việc theo yêu cầu của khách hàng một cách Hiệu quả, Tuân thủ và Tận tâm.

Trên đây là danh sách những Công ty Luật uy tín về cung cấp Dịch vụ xử lý nợ cho doanh nghiệp, cá nhân. Quý khách hàng lưu ý phải kiểm tra và lựa chọn kỹ càng Công ty Luật/Luật sư có uy tín trong lĩnh vực này, tránh các Luật sư/Công ty Luật giả mạo hoặc tự xưng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đế chất lượng dịch vụ pháp lý và uy tín của các Luật sư chuyên ngành. Trường hợp có nhu cầu sử dụng Dịch vụ quản lý và xử lý nợ thường xuyên cho doanh nghiệp, cá nhân của Công ty Luật TNHH HT Legal VN hoặc cần tư vấn pháp luật vui lòng liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22)

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@htlegalvn.com        Hotline: 0961614040 – 0922224040

Ls Thanh Trung
Theo HT LEGAL VN