LUẬT SƯ NGUYỄN THANH TRUNG CHIA SẺ: HỌC LUẬT THÌ LÀM ĐƯỢC NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ? (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM)

10/10/2024 - 78 lượt xem

Qua tiếp xúc nhiều với các bạn thực tập sinh là sinh viên năm ba, năm tư và có cả những bạn sinh viên năm hai, Luật sư HT Legal VN cảm thấy các bạn còn nhìn nhận về ngành Luật theo góc nhìn còn khá lý tưởng, tuyệt vời, "màu hồng". Tuy nhiên, về mặt áp lực công việc, khó khăn và thử thách trong công việc như thế nào thì các bạn chưa nhìn thấy được rõ.

HỌC LUẬT THÌ LÀM ĐƯỢC NHỮNG CÔNG VIỆC GÌ?

(CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM)

 

Qua tiếp xúc nhiều với các bạn thực tập sinh là sinh viên năm ba, năm tư và có cả những bạn sinh viên năm hai, Luật sư Nguyễn Thanh Trung _ HT Legal VN cảm thấy các bạn còn nhìn nhận về ngành Luật theo góc nhìn còn khá lý tưởng, tuyệt vời, "màu hồng". Tuy nhiên, về mặt áp lực công việc, khó khăn và thử thách trong công việc như thế nào thì các bạn chưa nhìn thấy được rõ.

Nhận thấy được vấn đề và tâm lý chung của các bạn còn đang đi học, HT Legal VN muốn dành chút thời gian chia sẻ để các bạn có được một cách sâu sắc hơn về các công việc mà học ngành Luật ra có thể làm được​​​, ngoài ra còn giúp định hướng công việc, hiểu rõ công việc, hiểu rõ kỹ năng, chi tiết công việc và để nhận được lời khuyên, hãy đăng ký tham gia chương trình Talk with a Lawyer.

Lưu ý: Chương trình hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký để tham gia buổi chia sẻ về chủ đề "Học Luật thì làm được những công việc gì" của Luật sư Nguyễn Thanh Trung để có những cái nhìn sâu sắc hơn về định hướng ngành nghề Luật trong tương lai và đừng ngận ngại đặt câu hỏi, Luật sư HT sẽ giải đáp những thắc mắc mà các bạn còn băn khoăn:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf-UdNHIlZEUYM_NLI_d2Fpma79g1r8arDH85l-FODTV7pzWg/viewform

 

Hân hạnh đón tiếp quý khách hàng theo địa chỉ sau:

Luật sư Nguyễn Thanh Trung hoặc CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22)

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

VP3: Số 5 Ngách 252/115, Phố Tây Sơn, P. Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Email: info@htlegalvn.com          Hotline: 09 6161 4040 – 09 4517 4040

HT Legal VN
Theo HT Legal VN