LÝ DO KHÁCH HÀNG CHỌN CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH TP. HỒ CHÍ MINH)

08/03/2023 - 741 lượt xem

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, Công ty Luật HT Legal VN luôn thượng tôn pháp luật và hoạt động đúng với định hướng, cũng như giá trị cốt lõi đã chọn đó là: Tín – Tâm – Trí. Vậy nên, HT Legal VN vinh hạnh nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng thân thiết.

Trong nhiều năm vừa qua, HT Legal VN đã và đang khẳng định được uy tín và sự chuyên nghiệp của mình dù đứng trước sự cạnh tranh dịch vụ pháp lý ngày càng lớn như hiện nay. Bởi lẽ, chúng tôi hiểu được và luôn phát huy những yếu tố chuyên biệt và là điểm mạnh của mình.

Thứ nhất, để HT Legal VN luôn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng chính là đội ngũ nhân sự vững mạnh và có chuyên môn cao. Công ty chúng tôi xây dựng sự kết hợp và phối hợp chặt chẽ giữa Luật sư và Cố vấn chuyên môn cao, đội ngũ nhân sự được đào tạo kỹ năng bài bản và có chiều sâu pháp lý khá cao. Về nghiệp vụ, HT Legal VN đặc biệt tập trung vào 5 lĩnh vực chính gồm có: Quản lý và xử lí nợ thường xuyên cho doanh nghiệp; Luật sư bảo vệ cho Bên vay và Bên thế chấp Ngân hàng; Tư vấn đầu tư có yếu tố nước ngoài; Tư vấn sở hữu trí tuệ; Luật sư tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp.

Sự chuyên môn còn được thể hiện qua cách thức làm việc, công ty xây dựng mô hình làm việc theo nhóm, hỗ trợ nhau trong một nhóm và giữa các nhóm với nhau, được sự hỗ trợ hiệu quả từ Luật sư, Cố vấn chuyên môn để hoàn thành tốt công việc. Qua đó, về kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và định hướng thì HT Legal VN có đầy đủ yếu tố để trở thành công ty Luật hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn tầm ra Châu Á.

Thứ hai, với phương châm “Hiệu quả là đích đến”, HT Legal VN đã được nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác, danh sách khách hàng và đối tác ngày một dài và vững bền như một sự động viên cho chúng tôi tự tin phát triển và mở rộng quy mô. Bên cạnh đó, với vị thế của một đơn vị tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, HT Legal VN nhận thức nhiều hơn vai trò xã hội của mình để chia sẻ nhiều bài viết, phân tích và tình huống pháp lý cho cộng đồng qua các kênh truyền thông của mình, đồng thời hợp tác với nhiều Cơ quan báo chí uy tín như: Báo Lao động, Báo Đời sống pháp luật, Báo Người đưa tin, Báo Dân việt, Báo Express để tư vấn, chia sẻ pháp lý cho xã hội luôn thượng tôn pháp luật, hạn chế những rủi ro và tội phạm đang xảy ra ngày càng phức tạp trong cuộc sống hiện nay.

Thứ ba, sự nhiệt huyết và năng động là điểm mạnh của HT Legal VN. Thật vậy, sự năng nổ và cầu toàn trong công việc được xem là yếu tố tiên quyết, quyết định đến sự thành công của công ty. Với niềm hứng thú, đam mê với công việc, công ty chú trọng đào tạo nhân viên HT Legal VN để biến sự lo âu, mệt nhọc thành những động lực, luôn hướng tới vạch đích cuối cùng, đưa ra mục tiêu và hoàn thành nó trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, sự nhiệt huyết và năng động của công ty còn được thể hiện thông qua việc tìm kiếm những cái mới, sáng tạo trong công việc. Điều này được thể hiện qua một số lượng lớn bài viết, video, hình ảnh và chia sẻ pháp lý đăng tải rất thường xuyên, luôn được đánh giá mang tính thưc tiễn để giúp khách hàng có thể giải quyết những vướng mắc của mình một cách kịp thời. HT Legal VN không có khái niệm dừng lại ở những thành tựu ban đầu mà phải luôn luôn trau dồi, học hỏi và phát triển chiều sâu về chuyên môn nhằm thích ứng kịp thời với tình hình kinh tế hiện đại, năng động và hội nhập quốc tế.

Thứ tư, điểm mạnh của HT Legal VN còn được biểu hiện qua tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng tự kiểm soát được khối lượng công việc của mình. Khi phải đối mặt với những vấn đề pháp lý khó khăn và phức tạp, đội ngũ nhân sự của công ty luôn chọn cách phải đối mặt, chịu áp lực, không bao giờ bỏ cuộc, vấn đề nào cũng sẽ có hướng giải quyết. Chính điều này đã tạo được sự tín thác, yên tâm và đồng hành từ khách hàng khi lựa chọn dịch vụ pháp lý của HT Legal VN.

Thứ năm, sự liêm chính và đạo đức nghề nghiệp, điều này được thể hiện rất rõ thông qua giá trị cốt lõi của công ty Tín – Tâm – Trí và hành động trên thực tế. Luôn giữ gìn và bảo vệ danh dự của mình bên cạnh tinh thần thượng tôn pháp luật, luôn củng cố và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội, duy trì tiêu chuẩn nghề nghiệp cao nhất. HT Legal VN cũng luôn hỗ trợ hết mình đối với khách hàng có khó khăn về kinh tế và khách hàng diện chính sách theo quy định pháp luật. Với những chương trình thực tế và gần gũi với khách hàng như: Dịch vụ “Chuyện trò cùng luật sư” có thể giúp khách hàng bình dân nhất tiếp cận dễ dàng với Luật sư, tiếp nhận thường xuyên sự giải thích pháp luật tận tình, cũng như vạch ra những hướng xử lý đối với những vấn đến cụ thể, tốt cho khách hàng và tốt cho xã hội.

Trên đây là những điểm mạnh mà bản thân HT Legal VN luôn gìn giữ và phát huy để trên hết chứng minh sự uy tín và chuyên nghiệp của mình. Chính những điều này đã giúp công ty nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khách hàng. Chúng tôi lấy đó làm vinh dự lớn lao nhưng cũng là mục đích để HT Legal VN luôn học hỏi và phát triển hơn nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

VP1: 37/12 hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Cạnh UBND phường 22).

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@htlegalvn.com Hotline: 09 6161 4040 - 09 0161 4040

Minh Mẩn
Theo HT Legal VN