TẠI SAO KHÁCH HÀNG THƯỜNG NGẠI, NÉ TRÁNH GẶP LUẬT SƯ KHI BỊ GẶP PHẢI VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CẦN NHỜ TƯ VẤN? (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM)

09/09/2024 - 108 lượt xem

Sau đây là 6 lý do cơ bản: 1. Chi phí cao: Nhiều người lo ngại về chi phí tư vấn pháp lý, cho rằng việc thuê luật sư sẽ tốn kém và không cần thiết, có thể vấn đề pháp lý theo bạn quá đơn giản hoặc đôi khi là quá phức tạp để trình bày, trong khi chỉ cần gõ google, bing hoặc AI là đủ để biết quy định pháp luật nên không cần thiết phải tốn kém như vậy.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG THƯỜNG NGẠI, NÉ TRÁNH GẶP LUẬT SƯ KHI BỊ GẶP PHẢI VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CẦN NHỜ TƯ VẤN?

(CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM)

 

Qua việc tư vấn, trò chuyện và tham khảo ý kiến của nhiều khách hàng, Luật sư HT Legal VN xin chia sẻ một số lý do khiến khách hàng thường có tâm lý ngại hay né tránh gặp Luật sư dù đang gặp phải vấn đề pháp lý phức tạp.

Sau đây là 6 lý do cơ bản:

1. Chi phí cao: Nhiều người lo ngại về chi phí tư vấn pháp lý, cho rằng việc thuê luật sư sẽ tốn kém và không cần thiết, có thể vấn đề pháp lý theo bạn quá đơn giản hoặc đôi khi là quá phức tạp để trình bày, trong khi chỉ cần gõ google, bing hoặc AI là đủ để biết quy định pháp luật nên không cần thiết phải tốn kém như vậy.

2. Ngại ngùng hoặc thiếu tìm hiểu về pháp luật: Một số khách hàng cảm thấy không tự tin vì thiếu kiến thức pháp luật, ngại tìm hiểu dẫn đến lo lắng khi phải đối diện với Luật sư.

3. Sợ bị soi mói, phán xét: Khách hàng có thể lo lắng rằng Luật sư, cũng như người khác hay soi mói, phán xét hoặc không đồng cảm với hoàn cảnh của mình. Tâm lý đa số cho rằng đây là bí mật, không muốn ai biết về những vấn đề riêng tư hoặc thể hiện sự sai lầm hoặc thậm chí mặc cảm cho rằng mình kém cỏi nên mới bị phát sinh rủi ro pháp lý không đáng có.

4. Trải nghiệm tiêu cực trước đây: Những trải nghiệm không tốt với Luật sư hoặc người hỗ trợ khác trong quá khứ có thể khiến khách hàng mất niềm tin và ngại tiếp xúc lại.

5. Sự phức tạp của vấn đề pháp lý: Các vấn đề pháp lý thường phức tạp và khó hiểu, khiến khách hàng cảm thấy áp lực và ngại ngùng khi phải giải thích tình huống của mình cho một người khác. Vậy nên tâm lý không muốn trao đổi hay trình bày với ai.

6. Mất thời gian và ngại đi lại: Khi tìm đến Công ty Luật thì tâm lý thường ngại mất thời gian và phải vào gặp Luật sư tại văn phòng, nơi mà toàn là rắc rối pháp lý từ dân sự, kinh doanh thương mại, hành chính cho đến hình sự vv… chưa kể phải mất công đi lại và bị nhòm ngó nên thường khiến khách hàng không muốn tìm đến Luật sư.

Với dịch vụ pháp lý tại Công ty Luật TNHH HT Legal VN và cách riêng với dịch vụ Chuyện trò cùng Luật sư, việc tìm đến Luật sư để được tư vấn vấn đề pháp lý của bạn chưa bao giờ dễ dàng đến thế! đồng thời nó mang lại nhiều lợi ích quan trọng, đặc biệt là trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp.

Đó cũng là lý do Công ty Luật TNHH HT Legal VN tạo ra chương trình “Chuyện trò cùng Luật sư” với quy trình đăng ký và tư vấn, cung cấp những giải pháp phù hợp nhu cầu của khách hàng. Vậy nên nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, đừng ngần ngại đăng ký dịch vụ “Chuyện trò cùng Luật sư” của Công ty Luật TNHH HT Legal VN.

Trường hợp Quý khách hàng còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn xin liên hệ:

Luật sư Nguyễn Thanh Trung hoặc CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

VP3: 5 Ngách 252/115 Tây Sơn, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Email: info@htlegalvn.com Hotline: 0961614040 - 0922224040 – 0945174040

Ls. Nguyễn Thanh Trung
Theo HT Legal VN