LUẬT SƯ TƯ VẤN LY HÔN – DỊCH VỤ TƯ VẤN LY HÔN CỦA HT LEGAL VN GỒM LĨNH VỰC GÌ ? (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH TP. HỒ CHÍ MINH)

18/06/2023 - 1234 lượt xem

Công ty Luật HT Legal VN cung cấp Dịch vụ tư vấn ly hôn uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả. Liên hệ Luật sư điều hành Nguyễn Thanh Trung 0961614040 - 0922224040

1. Yêu cầu đối với Luật sư tư vấn ly hôn chuyên nghiệp?

Luật sư hoạt động trong chuyên lĩnh vực Hôn nhân và Gia đình phải là người có những điều cơ bản sau đây:

- Có tư cách đạo đức, tư duy tích cực và biết lắng nghe.

- Có am hiểu về tâm lý xã hội đối với mâu thuẫn gia đình, hiểu biết về những điều lo lắng và buồn tủi trong cuộc sống gia đình.

- Có kiến thức chuyên môn sâu sắc và trải nghiệm về xử lý các vụ việc ly hôn hoặc hôn nhân gia đình nói chung.

- Có sự cảm thông, hiểu hoàn cảnh mà khách hàng đang đối diện, những nỗi niềm, ức chế kéo dài âm ĩ trong thời kỳ hôn nhân, rồi từ đó đưa ra lời khuyên, giải quyết những mâu thuẫn về gia đình mà họ đang gặp phải.

- Việc ly hôn chỉ đặt ra khi thực sự không thể gắn kết được hôn nhân, tình cảm rạn nứt quá sâu hoặc không còn tình cảm thì Luật sư mới thực hiện các dịch vụ pháp lý với tư cách là người được tín thác đáng tin cậy và hiệu quả nhất.

2. Dịch vụ tư vấn ly hôn của Luật sư HT Legal VN gồm lĩnh vực gì?

Công ty Luật HT Legal VN xin cung cấp đến quý khách hàng Dịch vụ luật sư tư vấn ly hôn (Hôn nhân và Gia đình nói chung) bao gồm các lĩnh vực sau đây:

- Tư vấn và hoàn thiện toàn bộ thủ tục: Yêu cầu Tòa án công nhận thuận tình ly hôn, nuôi con, chia tài sản khi ly hôn cho đến khi có kết quả tại Tòa án và thi hành án (nếu có).

- Tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho vợ/chồng trong việc chia tài sản chung, giải quyết nợ chung. Trong những vụ án Ly Hôn mà HT Legal VN từng nhận giải quyết, khách hàng mong muốn Luật sư trình bày để Tòa án ghi nhận công lao đóng góp vào khối tài sản chung: Có những vụ án tài sản phần lớn do một người tạo lập, người còn lại không những không đóng góp gì mà còn sử dụng tài sản để trả nợ, đánh bạc. Cũng có những khoản nợ mà trong thời gian ly thân chỉ có một người trả nợ nhưng lại không được Tòa án ghi nhận khi ly hôn. Hoặc phần lớn khối tài sản do gia đình bên vợ hoặc bên chồng đóng góp, tặng cho, cho vay để vợ chồng làm ăn… Luật sư có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng bảo vệ được lợi ích chính đáng, quyền lợi mà họ đáng được hưởng.

- Tư vấn cho khách hàng cách thu thập các điều kiện để được nuôi con như cung cấp các giấy tờ, tài liệu và chứng cứ chứng minh mình là người tốt nhất nuôi con, chăm sóc con học hành và phát triển mọi mặt về thể chất và tinh thần trong môi trường tốt nhất. Thay mặt khách hàng đàm phán với bên còn lại về việc thỏa thuận nuôi con, cấp dưỡng khi ly hôn. Hoặc đàm phán thỏa thuận để thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn.

- Tư vấn về quyền của người vợ/chồng bị hạn chế quyền của cha, mẹ đối với con chưa thành niên hoặc quyền thăm nom con sau khi ly hôn;

- Tư vấn thủ tục hoặc khởi kiện yêu cầu chấm dứt việc nuôi con nuôi;

- Tư vấn, thực hiện thủ tục: Yêu cầu công nhận và cho thi hành tại Việt Nam bản án, quyết định về hôn nhân và gia đình của Tòa án nước ngoài hoặc không công nhận bản án, quyết định về hôn nhân và gia đình của Tòa án nước ngoài mà không có yêu cầu thi hành tại Việt Nam.

Trên đây là những chia sẻ của Công ty Luật HT Legal VN về Luật sư tư vấn lĩnh vực Hôn nhân và gia đình. Trường hợp khách hàng muốn hiểu rõ những quy định pháp luật cụ thể về tình huống mà mình gặp phải thì có thể tham khảo nhiều bài viết cụ thể trên website và các kênh truyền thông của Công ty Luật TNHH HT Legal VN.

Sau đây là một số bài tư vấn tiêu biểu của Luật sư Nguyễn Thanh Trung cho các Báo và Tạp chí uy tínTại đây

Trường hợp cần gặp Luật sư tư vấn ly hôn của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN (HT LEGAL VN LAW FIRM)

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22)

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@htlegalvn.com         Hotline: 09 6161 4040 – 09 0161 4040

Luật sư Nguyễn Thanh Trung
Theo HT LEGAL VN