PHẠM VI TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO DOANH NGHIỆP (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH TP. HỒ CHÍ MINH)

23/01/2024 - 367 lượt xem

Hiện nay, nhu cầu của doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên hay Luật sư riêng/Pháp chế thuê ngoài đang trở thành xu hướng và ngày càng trở nên phổ biến. Tại Công ty Luật TNHH HT Legal VN thì Tư vấn pháp luật thường xuyên là trung tâm trong hoạt động tư vấn pháp luật của chúng tôi. Vậy nên, chúng tôi hiểu cách thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả, HT Legal VN đi cùng với Quý khách hàng như một bộ phận gắn kết chặt chẽ và đầy trách nhiệm với doanh nghiệp.

Công ty Luật TNHH HT Legal VN với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp, cùng phong cách làm việc nghiêm túc, uy tín của những người có chuyên môn và kinh nghiệm làm việc chuyên sâu, các Luật sư của HT Legal VN đã được sự tín thác của khách hàng được thể hiện qua nhiều đánh giá tích cực.

Để thông tin rộng rãi đến quý doanh nghiệp về Gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cơ bản tại Công ty Luật TNHH HT Legal VN, chúng tôi xin chia sẻ qua bài viết này về nội dung: Gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp, cơ bản gồm phạm vi tư vấn như sau: Tại đây

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

Trụ sở chính: 207B Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, quận Tân Bình, Tp. HCM.

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, Phường 22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22).

VP2: Số 5 Ngách 252/115 phố Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
Email: info@htlegalvn.com Hotline: 0961614040 - 0922224040

Theo HT Legal VN

Cùng chuyên mục