NGUYÊN TẮC KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH TP.HCM)

30/10/2023 - 1313 lượt xem

Tại HT Legal VN, chúng tôi luôn quán triệt tinh thần thượng tôn pháp luật và đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, chỉ có Luật sư có chuyên môn mới được quyền đưa ra ý kiến tư vấn pháp luật cuối cùng với khách hàng, ngoài ra còn có bộ phận cố vấn và nhân sự có chuyên môn phụ trách hỗ trợ trong quá trình Luật sư tư vấn.

1. Nguyên tắc làm việc:

- Công ty Luật TNHH HT Legal VN luôn hoạt động theo đúng chuẩn quy trình là:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu tư vấn;

Bước 2: Xem xét nhu cầu và phương án tư vấn;

Bước 3: Thiết kế gói tư vấn pháp lý phù hợp với từng doanh nghiệp;

Bước 4: Trao đổi, thỏa thuận, gửi Thư báo phí;

Bước 5: Ký Hợp đồng dịch vụ pháp lý và thanh toán;

Bước 6: Thực hiện dịch vụ và báo cáo thực hiện công việc;

Bước 7: Kết thúc và thanh lý.

- Tại HT Legal VN, chúng tôi luôn quán triệt tinh thần thượng tôn pháp luật và đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, chỉ có Luật sư có chuyên môn mới được quyền đưa ra ý kiến tư vấn pháp luật cuối cùng với khách hàng, ngoài ra còn có bộ phận cố vấn và nhân sự có chuyên môn phụ trách hỗ trợ trong quá trình Luật sư tư vấn.

- HT Legal VN là đơn vị tham vấn, đưa ra ý kiến tư vấn pháp luật theo quy định pháp luật và theo thực tế nhưng quyết định cuối cùng là khách hàng, chúng tôi sẽ phân tích và đề xuất phương án để khách hàng quyết định lựa chọn giải pháp mình mong muốn.

- HT Legal VN là đơn vị tư vấn độc lập, khách quan và chuyên nghiệp tuân thủ theo quy định pháp luật, nguyên tắc đạo đức, nghề nghiệp và chắc chắn không phải là nhân viên, đại lý, cấp dưới hoặc đơn vị phụ thuộc nào của khách hàng. Mọi vấn đề được giải quyết theo luật pháp và theo Hợp đồng dịch vụ pháp lý đã ký kết.

2. Nguyên tắc tư vấn:

- Công ty Luật TNHH HT Legal VN tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp theo nguyên tắc tư vấn qua các công cụ, phương tiện đã chỉ định trước, thông thường là tư vấn qua email, một số trường hợp sẽ linh động qua gmail, zalo, telegram, facebook, tin nhắn hoặc qua zoom, google meet ... nhưng tất cả phải được thỏa thuận trước và phải đảm bảo nguyên tắc bảo mật thông tin của khách hàng.

- Tại HT Legal VN, chúng tôi tư vấn cho doanh nghiệp qua đối tượng được chỉ định trước gồm một hoặc một nhóm (thường từ 2 - 4 người) đại diện cho doanh nghiệp nhằm trao đổi, liên lạc, cung cấp thông tin và tiếp nhận yêu cầu, nội dung tư vấn qua lại giữa hai bên chứ không phải cá nhân hoặc đơn vị nào của doanh nghiệp cũng được quyền yêu cầu Công ty luật chúng tôi cung cấp nội dung tư vấn.

- Khi phát sinh một vấn đề, tình huống có phát sinh mâu thuẫn hoặc đối lập quan điểm thì Công ty Luật TNHH HT Legal VN có quyền bảo lưu quan điểm và chúng tôi chỉ là đơn vị tham vấn, tư vấn pháp luật theo quy định pháp luật và thực tế, người quyết định và chịu trách nhiệm cuối cùng là khách hàng (Điều này không có nghĩa là chúng tôi từ chối trách nhiệm, nghĩa vụ bồi thường (nếu có) của một đơn vị tư vấn pháp luật theo Luật Luật sư và quy định pháp luật khác).

- Nội dung tư vấn pháp luật sẽ tùy thuộc tình huống, hoàn cảnh và quy định pháp luật (cũng như hoàn cảnh thực tế) tại thời điểm tư vấn, mang tính tham khảo tại thời điểm tư vấn chứ không có nghĩa là nó sẽ phải đúng hay sai trong các trường hợp/tình huống tương tự trước hoặc sau thời điểm tư vấn. Ngoài ra, nó cũng chỉ phù hợp với từng đối tượng được tư vấn và không có ý nghĩa, trách nhiệm hoặc liên quan gì các tổ chức/cá nhân khác tham khảo các ý kiến tư vấn này.

3. Chi phí phát sinh:

- Về nguyên tắc, chi phí là không phát sinh theo Gói dịch vụ pháp lý đã chọn và ký kết, trừ khi có thỏa thuận cụ thể về việc có thể phát sinh thêm chi phí tư vấn.

- Về nguyên tắc, gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên chưa bao gồm chi phí lưu trú, chi phí đi lại, trừ khi hai bên đã có thỏa thuận chính thức chi phí này do Công ty luật chịu.

- Chi phí phát sinh phải được thông báo trước và nhận được sự đồng ý của khách hàng trước khi thực hiện, trừ khi khách hàng và Công ty luật có thỏa thuận khác.

- Nếu không có thỏa thuận hoặc không có quy định chi tiết trong Hợp đồng dịch vụ pháp lý thì mọi chi phí phát sinh mà theo quy định pháp luật phải do khách hàng có nghĩa vụ thanh toán thì khách hàng phải thanh toán theo quy định pháp luật đó.

4. Hợp tác và phát triển:

- Mục đích của dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp là phòng ngừa rủi ro pháp lý nên Công ty Luật TNHH HT Legal VN luôn quán triệt chiến lược và mục tiêu hợp tác và phát triển cùng quý khách hàng doanh nghiệp, theo đó đặt quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng lên trên hết.

- Các khách hàng doanh nghiệp sử dụng thường xuyên dịch vụ pháp lý tại HT Legal VN từ 2 năm trở lên luôn nhận được ưu đãi tư vấn pháp lý theo vụ việc với chiết khấu cam kết giảm từ tối thiểu 30% trở lên.

Quý khách hàng doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ Luật sư uy tín của Công ty Luật TNHH HT Legal VN theo thông tin sau:

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22).

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Email: info@htlegalvn.com         Hotline: 09 6161 4040 – 09 0161 4040

Luật sư Nguyễn Thanh Trung
Theo HT Legal VN