TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CÓ PHẠM VI TƯ VẤN NHƯ THẾ NÀO? (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH TP. HỒ CHÍ MINH)

11/10/2023 - 1040 lượt xem

Công ty Luật TNHH HT Legal VN với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp, cùng phong cách làm việc nghiêm túc, uy tín của những người có chuyên môn và kinh nghiệm làm việc chuyên sâu, các Luật sư của HT Legal VN đã được sự tín thác của khách hàng được thể hiện qua nhiều đánh giá tích cực.

Hiện nay, nhu cầu của doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên hay Luật sư riêng/Pháp chế thuê ngoài đang trở thành xu hướng và ngày càng trở nên phổ biến. Tại Công ty Luật TNHH HT Legal VN thì Tư vấn pháp luật thường xuyên là trung tâm trong hoạt động tư vấn pháp luật của chúng tôi. Vậy nên, chúng tôi hiểu cách thực hiện công việc nhanh chóng và hiệu quả, HT Legal VN đi cùng với Quý khách hàng như một bộ phận gắn kết chặt chẽ và đầy trách nhiệm với doanh nghiệp.

Công ty Luật TNHH HT Legal VN với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp, cùng phong cách làm việc nghiêm túc, uy tín của những người có chuyên môn và kinh nghiệm làm việc chuyên sâu, các Luật sư của HT Legal VN đã được sự tín thác của khách hàng được thể hiện qua nhiều đánh giá tích cực.

Để thông tin rộng rãi đến quý doanh nghiệp về Gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cơ bản tại Công ty Luật TNHH HT Legal VN, chúng tôi xin chia sẻ qua bài viết này về nội dung: Gói dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp, cơ bản gồm phạm vi tư vấn như sau:

1. Tư vấn pháp luật lĩnh vực pháp chế tuân thủ, quản trị rủi ro

- Tư vấn việc soạn thảo quy trình, quy chế, quy định hoạt động nội bộ doanh nghiệp.

- Tư vấn pháp lý cho các mẫu biểu, văn bản nội bộ, hợp đồng kinh tế của doanh nghiệp.

- Tư vấn phương thức giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành quy trình, quy chế, quy định nội bộ doanh nghiệp.

- Hỗ trợ cùng doanh nghiệp thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra công tác pháp chế tuân thủ tại nội bộ doanh nghiệp nếu có yêu cầu (thực hiện theo lịch trình của Công ty luật).

- Hỗ trợ công tác đào tạo pháp lý về chính sách, pháp chế tuân thủ nội bộ doanh nghiệp nếu có yêu cầu (thực hiện theo lịch trình của Công ty luật).

- Hỗ trợ tư vấn cùng với doanh nghiệp xây dựng quy định, phương án quản trị rủi ro doanh nghiệp nếu có yêu cầu.

2. Tư vấn pháp luật tổ chức đăng ký hoạt động doanh nghiệp, thay đổi cơ cấu tổ chức doanh nghiệp

- Tư vấn và soạn thảo văn bản, mẫu biểu theo đúng quy định pháp luật.

- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính liên quan nếu có yêu cầu.

- Tham mưu, tư vấn cho doanh nghiệp các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động đăng ký, thay đổi đăng ký hoạt động, thay đổi cơ cấu tổ chức hoạt động doanh nghiệp.

3. Tư vấn pháp luật liên quan giao dịch, hợp đồng kinh tế

- Có ý kiến tư vấn pháp lý liên quan đến các giao dịch, hợp đồng kinh tế trong quá trình kinh doanh các ngành nghề chính của doanh nghiệp.

- Tư vấn pháp lý giải quyết tranh chấp giao dịch, hợp đồng kinh tế có liên quan.

4. Tư vấn pháp luật lĩnh vực lao động

- Tư vấn xử lý các tranh chấp Lao động;

- Tư vấn các vấn đề liên quan đến phúc lợi của Người lao động theo quy định của Pháp luật.

- Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan người lao động theo Bộ luật lao động hiện hành.

5. Tư vấn pháp luật lĩnh vực vay vốn, xử lý tranh chấp hợp đồng tín dụng, thế chấp

- Có ý kiến tư vấn pháp lý liên quan đến các giao dịch vay, hợp đồng tín dụng, thế chấp Ngân hàng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Tư vấn pháp lý giải quyết tranh chấp tín dụng, thế chấp có liên quan.

6. Tư vấn pháp lý, hồ sơ giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo

- Có ý kiến tư vấn pháp lý liên quan đến tình huống, hồ sơ tranh chấp, khiếu nại và tố cáo liên quan đến doanh nghiệp.

- Tư vấn việc thu thập chứng cứ, kiểm tra chứng cứ và các hồ sơ liên quan để phục vụ cho việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

- Hỗ trợ soạn thảo văn bản trả lời khiếu nại, tố cáo nếu có yêu cầu.

7. Tư vấn pháp lý liên quan đến yếu tố truyền thông, báo chí

- Có ý kiến tư vấn pháp lý liên quan đến tình huống, hồ sơ bị phản ánh trên truyền thông, báo chí làm ảnh hưởng đến hoạt động doanh nghiệp.

- Hỗ trợ soạn thảo văn bản, kiến nghị, khiếu nại có liên quan để giải quyết vấn đề trên..

Để thiết kế một gói tư vấn pháp luật thường xuyên hiệu quả về chi phí và phù hợp với từng doanh nghiệp thì các Luật sư của HT Legal VN sẽ trao đổi và tư vấn chi tiết về yêu cầu, phạm vi tư vấn với doanh nghiệp theo cách cụ thể nhất. Để được tư vấn về các vấn đề pháp lý hoặc thiết kế gói dịch vụ phù hợp và hiệu quả, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22)

VP2: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@htlegalvn.com Hotline: 09 6161 4040 – 09 0161 4040

Van Anh
Theo HT Legal VN

Cùng chuyên mục