TƯ VẤN PHÁP LUẬT THƯỜNG XUYÊN CHO DOANH NGHIỆP GỒM NHỮNG NỘI DUNG NÀO? (CÔNG TY LUẬT UY TÍN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH TP.HCM)

31/10/2023 - 1215 lượt xem

Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp là dịch vụ pháp lý chuyên biệt của Công ty Luật TNHH HT Legal VN, với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong mọi hoạt động và dự án giúp vững pháp lý và chắc thành công.

Nguyên tắc làm việc tại Công ty Luật TNHH HT Legal VN: "Chỉ nhận thực hiện dịch vụ pháp lý nếu xét có tính khả thi, hiệu quả cho khách hàng và trong khả năng của mình".

Sau đây, Công ty Luật TNHH HT Legal VN xin chia sẻ một số hoạt động tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp mà chúng tôi thường thực hiện cho khách hàng như:

- Tư vấn pháp luật về đầu tư, mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, hợp tác chiến lược, liên doanh và các giao dịch hợp tác khác.

- Tư vấn pháp luật về Hợp đồng kinh tế, giao dịch dân sự các lĩnh vực: Thương mại, dịch vụ, tín dụng, xuất nhập khẩu và các loại giao dịch khác.

- Tư vấn quản lý và xử lý công nợ doanh nghiệp.

- Tư vấn giao dịch nợ/vay, bảo lãnh, cầm cố, thế chấp và hình thức giao dịch bảo đảm khác.

- Tư vấn pháp luật về sở hữu trí tuệ và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.

- Tư vấn pháp luật lĩnh vực lao động, nhân sự và quản trị nhân lực.

- Thực hiện toàn bộ thủ tục hành chính liên quan đến quá trình: Thành lập, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, hoạt động và giải thể, bao gồm cả thủ tục liên quan lĩnh vực thuế, bảo hiểm xã hội.

- Tư vấn và đại diện giải quyết tranh chấp với đối tác, cơ quan, tổ chức và cá nhân khác trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp.

- Tư vấn, đại diện ngoài tố tụng hoặc tham gia tố tụng, thi hành án bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Doanh nghiệp.

- Tư vấn lĩnh vực Quản trị và Tuân thủ cho Doanh nghiệp:

+ Tư vấn, xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp, các vấn đề liên quan đến Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, cổ đông và thỏa thuận giữa các cổ đông.

+ Xây dựng, đánh giá và bảo đảm mức độ tuân thủ của khách hàng, đặc biệt tuân thủ với các quy định pháp lý về: sở hữu trí tuệ, bản quyền.

+ Tư vấn, soạn thảo và hoàn thiện quy trình, chính sách, văn bản nội bộ theo yêu cầu của pháp 1uật và hoạt động kinh doanh của khách hàng, phù hợp với thực tiễn và văn hoá doanh nghiệp, bao gồm: Pháp chế và tuân thủ, tài chính và kế toán, quản lý rủi ro, nhân sự, kiểm toán nội bộ, tiếp thị và truyền thông.

Chúng tôi tâm niệm rằng: “Chi phí chắc chắn không mất đi mà chính là giá trị những gì bạn nhận được”, vậy nên chúng tôi trân trọng giá trị từng chi phí mà Quý khách hàng đã bỏ ra, chúng tôi hiểu rõ các Doanh nhân và Doanh nghiệp đang phải gồng mình gánh chịu rất nhiều áp lực, chúng tôi mong muốn được chia sẻ gánh nặng đó và đặt “hiệu quả” lên hàng đầu, bên cạnh tiết kiệm chi phí không cần thiết, chúng tôi trung thực xem xét, đánh giá và tính toán khả năng từng vấn đề một trong mọi hoạt động của mình vì đích đến là sự thành công của Doanh nghiệp.

Theo đó, Công ty Luật TNHH HT Legal VN sẵn sàng tiếp nhận, tính toán và thiết kế Gói dịch vụ pháp lý thật sự hiệu quả và tiết kiệm phù hợp với từng doanh nghiệp. Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH HT LEGAL VN

Trụ sở: 207B Nguyễn Phúc Chu, P.15, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

VP1: 37/12 Hẻm 602 Điện Biên Phủ, P.22, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh (Bên cạnh UBND phường 22).

VP2: Số 5 Ngách 252/115, đường Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa.
Email: info@htlegalvn.com         Hotline: 09 6161 4040 – 09 0161 4040

Luật sư Nguyễn Thanh Trung
Theo HT Legal VN

Cùng chuyên mục